Tương lai của McTominay phụ thuộc vào Man City

17:59 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của West Ham United.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, trong trường hợp Lucas Paqueta rời đi để chuyển sang khoác áo Manchester City, West Ham United sẽ thúc đẩy thương vụ Scott McTominay. Đồng thời, họ cũng đang nhắm đến một tiền vệ của Chelsea là Conor Gallagher. 

Ký giả người Anh cho biết:

"West Ham dự kiến sẽ đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Scott McTominay nếu Paqueta rời đi."

Sai lầm chuyển nhượng xuất hiện ở Old Trafford - Bóng Đá

Nếu Man City chiêu mộ Paqueta, McTominay sẽ có khả năng chuyển đến West Ham. 

"Việc bán đi Paqueta sẽ mang lại cho họ thêm ngân sách, dù West Ham đã chiêu mộ được hai tiền vệ khác là Edson Alvarez và James Ward-Prowse."

"Tôi được biết West Ham cũng rất muốn kiểm tra quyết tâm của Chelsea đối với Conor Gallagher, nếu Paqueta ra đi. Gallagher là mục tiêu lâu dài của David Moyes, và cũng đang được Tottenham săn đón."

"Tuy nhiên, Chelsea không vội bán đi Gallagher, bản thân cầu thủ này cũng rất muốn ở lại Stamford Bridge và chiến đấu cho vị trí của mình."

Về trường hợp của McTominay, Man Utd cũng không có kế hoạch tống khứ ngôi sao người Scotland trong mùa Hè này, nhưng nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 40-45 triệu bảng thì họ sẽ không cản bước McTominay rời đi.

Huỳnh Phong | 17:29 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục