Cầu thủ còn xuất sắc hơn cả Mainoo trước Man City

06:15 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân Man United, Bruno Fernandes đã có màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 trước Man City.

Dĩ nhiên, Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn Man City khá nhiều trước thềm trận chung kết FA Cup tại Wembley. Nhưng họ đã giành thắng lợi 2-1 chung cuộc bàn thắng của bộ đôi 'tuổi teen' Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Fernandes thật sự xuất sắc.

Fernandes cũng có màn trình diễn rất xuất sắc. Anh được khen ngợi với pha kiến tạo tuyệt vời cho bàn thắng của Mainoo. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn thắng trong 9 pha tranh chấp tay đôi, tạo ra 5 đường chuyền quyết định, hoàn thành 100% số lần rê bóng của mình (3/3).

Đó là màn trình diễn hoàn hảo của tiền vệ 29 tuổi, góp công lớn giúp Man United giành được chiếc cúp FA Cup thứ 13 trong lịch sử, cùng với đó là chiếc vé dự Europa League.

Trong mùa bóng Man United gây thất vọng lớn ở Premier League, Fernandes vẫn có được màn trình diễn tuyệt vời, để được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ tại Premier League mùa này. Trên mọi đấu trường, Fernandes đã có 15 lần lập công, chỉ kém Rasmus Hojlund một bàn với 16 bàn.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục