Chuyển nhượng 24/05: Man Utd cơ hội ký bom tấn 120 triệu euro; Lộ diện tân binh trong mơ của Arsenal

19:37 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barcelona sa thải Xavi Hernandez. Sau cuộc họp diễn ra ở trung tâm Joan Gamper Sports City tối 24/5, Chủ tịch Joan Laporta thông báo Xavi Hernandez sẽ không được dẫn dắt CLB ở mùa 2024/25. Hồi tháng 1, Xavi thông báo chia tay CLB vào cuối mùa. Đến tháng 4, Xavi thay đổi quyết định để tiếp tục làm HLV đội trong mùa giải 2024/25. Chưa đầy một tháng sau, cựu danh thủ người Tây Ban Nha bị sa thải. Hansi Flick sẽ lên nắm quyền thay thế.

Paqueta có thể tiêu tan sự nghiệp vì nghi án bán độ. Giấc mơ chuyển đến Man City của Lucas Paqueta bị hoãn hai lần vì những cáo buộc cầu thủ liên quan đến nghi án dàn xếp trận đấu. Ở tuổi 26, Paqueta biết rằng sự nghiệp đang lên của anh trước nguy cơ tiêu tùng. Nếu LĐBĐ Anh (FA) ban hành lệnh cấm, cầu thủ người Brazil chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn, giống như Sandro Tonali hay Ivan Toney.

Paqueta có thể bị cấm thi đấu dài hạn.

Hai nước xuất khẩu cầu thủ nhiều nhất thế giới. Brazil và Pháp dẫn đầu danh sách các quốc gia có số lượng cầu thủ ra nước ngoài thi đấu nhiều nhất. Cụ thể, Brazil đứng đầu với 1.388 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài. Xếp ở các vị trí tiếp theo là Pháp (1091) và Argentina (995). Đây đều là những nền bóng đá hàng đầu thế giới về đào tạo trẻ, chính vì thế các cầu thủ Brazil, Pháp và Argentina thường được các CLB nước ngoài ưa chuộng.

Chelsea nổ bom tấn 65 triệu euro. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Here we go! Thương vụ đã được xác nhận. Một phần nhỏ của điều khoản bổ sung trị giá 25 triệu euro được kích hoạt khi Estevao Willian chơi cho Palmeiras vào mùa giải tới. Trong khi đó, điều khoản chính vẫn dựa trên màn trình diễn của Estevao tại Chelsea. Phí cố định 40 triệu euro, bổ sung 25 triệu euro. Thương vụ đã được thông qua."

Mục tiêu của Man Utd.

Tân binh trong mơ của Arsenal. Từ lâu, Arsenal đã muốn bổ sung một trung phong đẳng cấp vào đội hình. Và sau khi một lần nữa ngậm ngùi với vị trí á quân Premier League, họ lại càng thiết tha làm điều đó vào mùa hè 2024. Mới nhất, ký giả Romano khẳng định: "Arsenal cần một số 9 thực thụ. Benjamin Sesko là một cái tên trong danh sách, Viktor Gyokeres đã thi đấu xuất sắc ở Bồ Đào Nha mùa này để lọt vào tầm ngắm của họ. Nhưng mục tiêu trong mơ của Arsenal có thể là Alexander Isak ở Newcastle."

Man Utd dẫn đầu thương vụ ký bom tấn 120 triệu euro. Theo ấn phẩm Record của Bồ Đào Nha, Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joao Neves của Benfica vào mùa hè này. Quỷ đỏ có thể sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình một, qua đó cân nhắc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới. Casemiro giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mùa giải này. Vì thế, Man Utd buộc phải tìm người thay thế. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục