Ten Hag bị tố nói dối về tình hình của Casemiro

11:38 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã giành được chiến thắng 2-1 trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào thứ Bảy.

Không giống như những gì diễn ra ở mùa giải Premier League, M.U phòng ngự sâu và chặt chẽ, hầu như không để cho đoàn quân của Pep Guardiola khoảng trống nào có thể vượt qua.

Lần đầu tiên, HLV người Hà Lan có thể chọn xếp Raphael Varane và Lisandro Martinez ở tuyến sau và bộ đôi này chắc chắn đã thành công. Ông cũng đã dũng cảm bắt đầu Sofyan Amrabat ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong khi Casemiro không có mặt.

Ten Hag thông báo rằng Casemiro bị chấn thương và do đó phải bị loại khỏi đội hình. Nhưng theo nhà báo Joao Castelo-Branco của ESPN Brasil, Casemiro không bị thương.

Tương lai củ Casemiro đang không được chắc chắn.

"Ten Hag đã nói trước trận đấu rằng Casemiro không có tên trong đội hình xuất phát vì anh ấy không đạt 100% thể lực. Thông tin chúng tôi có là điều này không đúng sự thật."

"Sau đó, trong lúc khởi động, Casemiro đã thông báo với huấn luyện viên rằng anh ấy bị chấn thương trên sân Wembley."

Danh sách cứng mà các nhà báo nhận được tại Wembley đều cho thấy tuyển thủ Brazil là cầu thủ dự bị nhưng danh sách đội hình chính thức được câu lạc bộ đưa lên mạng xã hội không có tên anh.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục