Man Utd khép lại Premier League mùa này với thành tích cực kỳ tệ hại. Theo đó, Quỷ đỏ xếp chung cuộc ở vị trí thứ 8, sau Newcastle United. 

Việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 là điều chưa từng xảy ra với đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League.

Man Utd cũng lập hàng loạt kỷ lục tệ hại về số bàn thắng, số lần thủng lưới, số trận thua.

Hiện tại, Man Utd chỉ còn cúp FA để vớt vát thể diện. Tuy nhiên, giới chuyên môn dự đoán. Thầy trò HLV Erik ten Hag khó làm nên chuyện. Chính vì vậy, tương lai của Ten Hag cũng không còn được đảm bảo.

Truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Ten Hag có thể bị sa thải sau chung kết FA Cup. Tuy nhiên, liệu lãnh đạo Man Utd có quyết định vội vàng và phần nào bất công với Ten Hag.
Trong hai năm cầm quyền, Ten Hag vẫn ít nhiều để lại dấu ấn. Ở đó, Man Utd chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm bằng chức vô địch Carabao Cup.

Ngoài ra, họ cũng về thứ 3 ở Premier League mùa trước.

Mùa này, tình hình trở nên bi đát. Nhưng phải thông cảm cho Ten Hag bởi Quỷ đỏ đối mặt với nhiều ca chấn thương. Thống kê từ Opta chỉ ra rằng MU chịu tới 60 trường hợp chấn thương nặng nhẹ khác nhau xuyên suốt mùa giải này - điều chưa từng có trước đây.

Ten Hag xuất hiện, bắt tay vào việc thay đổi Man Utd. Và thực tế Man Utd vẫn đang trong quá trình chuyển giao, khó mà đòi hỏi đội bóng có thể chơi ổn định.
Do đó, giới chủ nên cho Ten Hag thêm một cơ hội. Họ cần sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo. Ten Hag chưa thật sự xuất sắc, nhưng những gì ông mang lại cho Man Utd vẫn đáng được công nhận. Mùa tới hãy là thời điểm quyết định để có quyết định cho tương lai của nhà cầm quân này.

Ten Hag bị đối xử bất công?

3 tuần trước

Ten Hag bị đối xử bất công?

Tiểu Lam - Đăng lúc: 15:09 25/05/2024