Liverpool quyết chiêu mộ đá tảng 60 triệu euro

18:54 Thứ bảy 25/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, việc mất Joel Matip đã khiến The Kop quyết tâm hơn trong kế hoạch bổ sung trung vệ.

Liverpool có thể sẽ bổ sung thêm nhân sự cho vị trí trung vệ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Sau sự ra đi của Joel Matip, nhân sự nơi khu vực này đã thiếu đi chất lượng cần thiết khi bộ đôi Ibrahima Konate cùng với Joe Gomez khá mẫn cảm với chấn thương, còn Virgil van Dijk đã ngoài 30.

Chính vì lý do đó, đội ngũ tuyển trạch The Kop đang ráo riết tìm kiếm những mục tiêu tiềm năng và một trong số đó phải kể đến Leny Yoro.

Yoro được nhiều CLB săn đón.

Cầu thủ 18 tuổi để lại ấn tượng mạnh mẽ sau những màn trình diễn ấn tượng tại Lille. Dù ở độ tuổi còn rất trẻ song Yoro đã bộc lộ tố chất của một trung vệ hàng đầu. Vì vậy, Liverpool muốn sớm đưa anh về Anfield để đảm bảo tương lai hàng phòng ngự.

Tuy nhiên theo RMC Sports, bên cạnh mức phí 60 triệu euro mà Lille yêu cầu, họ sẽ phải cạnh tranh cùng những thế lực lớn khác như Real Madrid hay Paris Saint-Germain.

Truyền thông cho rằng, Yoro hứng thú trước viễn cảnh gia nhập dải ngân hà 3.0 của Florentino Perez, do đó, Liverpool sẽ cần phải đưa ra động thái đủ sức nặng nếu muốn chốt hạ thương vụ này.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục