Từ 140 đến 305 triệu bảng, con số khổng lồ cho trận thăng hạng EPL

10:26 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrận chung kết thăng hạng Premier League vào tối nay là màn đối đầu đầy mùi tiền khiến người hâm mộ choáng váng.

Tối nay, Leeds United và Southampton bước vào chung kết play-off thăng hạng Premier League. Như thường lệ, đây là trận đấu sẽ giúp người chiến thắng thu về khoản tiền kếch xù. Theo nghiên cứu từ tập đoàn kinh doanh thể thao của Deloitte, đội thăng hạng sẽ nhận được mức tăng doanh thu ít nhất là 140 triệu bảng trong ba mùa giải tới.

Con số này có thể tăng lên hơn 305 triệu bảng nếu câu lạc bộ tránh được việc xuống hạng sau mùa giải đầu tiên trở lại ở Premier League. Phân tích này bao gồm mức tăng dự kiến ​​trong doanh thu bán vé từ các trận đấu, tần suất phát sóng truyền hình và thương mại.

Southampton bước vào trận đầu đầy mùi tiền với Leeds.

Tim Bridge, đối tác chính của Tập đoàn kinh doanh thể thao Deloitte, cho biết:

"Cuối tuần này, Wembley tổ chức trận đấu có giải thưởng hấp dẫn nhất bóng đá thế giới. Đây lại là một mùa giải cạnh tranh khốc liệt khi tất cả đều hướng đến trận chung kết play-off vào Chủ nhật, nơi đội chiến thắng sẽ ra về với doanh thu bổ sung ít nhất 140 triệu bảng trong ba mùa giải tiếp theo".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục