Paul Scholes: "Cậu ấy giỏi hơn tôi 10 lần"

06:03 Chủ nhật 26/05/2024 | 7

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, huyền thoại Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Kobbie Mainoo sau trận thắng Man City.

Man United đã xuất sắc đánh bại Man City để lên ngôi vô địch FA Cup, cùng với đó là tấm vé dự Europa League mùa tới.

Đây là trận đấu mà Mainoo đã chơi rất hay. Anh thật sự điềm tĩnh nơi tuyến giữa, với khả năng kéo bóng, phân phối bóng tuyệt vời. Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh còn để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Mainoo là điểm sáng của Man United.

Scholes chia sẻ: "Đọc một vài so sánh giữa tôi và cậu bé này tuần trước… đừng lãng phí thời gian của bạn. Cậu ấy giỏi gấp tôi 10 lần lúc tôi 19 tuổi… Thật sự thích cách Kobbie nhận bóng, sự điềm tĩnh, cảm quan không gian và tất nhiên là những bàn thắng lớn trong những trận đấu lớn… Chàng trai này thật đặc biệt…"

Mainoo đã gây ấn tượng từ giai đoạn tiền mùa giải, nhưng chấn thương ở trận gặp Real Madrid khiến anh mất khoảng 4 tháng mới có màn ra mắt trọn vẹn trong cuộc đối đầu Everton. Kể từ đó, Mainoo dần ổn định vị trí nơi đội hình chính Quỷ đỏ. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ càn quét hay luân chuyển bóng, cầu thủ trẻ người Anh còn biết cách tỏa sáng với những bàn thắng.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục