Barca mang Alcantara về đoàn tu với Hansi Flick

10:45 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho là đang săn đón tiền vệ Thiago Alcantara vì anh đáp ứng 2 tiêu chí chính cho CLB nếu họ bổ nhiệm Hansi Flick làm HLV tiếp theo.

Barcelona đang tìm kiếm những cầu thủ kỳ cựu có thể nói cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức, những người sẽ đóng vai trò là mối liên kết với đội hình cho Flick.

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, cầu thủ được chọn sẽ được chuẩn bị để đảm nhận vai trò thư ký kỹ thuật cho Giám đốc thể thao Deco của câu lạc bộ.

Cầu thủ này sẽ được yêu cầu gia nhập đội và giúp duy trì một phòng thay đồ hài hòa, trước tiên với tư cách là một thành viên trong đội trước khi chuyển sang vai trò hậu trường.

Thiago đã rời Liverpool.

Thiago được cho là cầu thủ đầu tiên họ liên hệ cho vai trò này vì anh có mối quan hệ rất tốt với Flick trong thời gian ở Bayern.

Tuy nhiên, khó khăn có thể là Thiago không muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu trong thời gian ngắn vì anh hiện 33 tuổi – mặc dù anh có thể nói tốt tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Ý.

Thiago đã ra đi khi hợp đồng 4 năm của anh với Liverpool hết hạn nhưng anh muốn tiếp tục thời gian thi đấu cho Girona ở La Liga và có 2 CLB Premier League cũng được cho là muốn ký hợp đồng với anh.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục