Đọ sắc dàn WAGs Leeds vs Southampton

10:39 Chủ nhật 26/05/2024

Những bóng hồng xinh đẹp sẽ tô điểm thêm cho trận chung kết play-off Championship.

1. Michaela Ireland. Người đẹp Michaela là nửa kia của tiền đạo Patrick Bamford. Cặp đôi đính hôn vào năm 2022. Cả hai chào đón cô công chúa nhỏ mang tên Emilia. Bamford đang khoác áo Leeds United.
Michaela được biết đến trong vai trò người mẫu. Michaela gặp gỡ, quen biết với Bamford khi tiền đạo người Anh khoác áo Chelsea. Michaela xuất hiện trong các video quảng cáo cho những thương hiệu Pretty Little Thing và Missy Empire.
2. Julia Bednarek. Julia đang nắm giữ trái tim của chàng trung vệ Jan Bednarek. Tuyển thủ Ba Lan thuộc biên chế Southampton. "Tôi và Janek bắt đầu làm quen nhau trên mạng xã hội. Lần đầu tiên, tôi gặp anh ấy ngoài đời khi theo dõi trận đấu giữa Ba Lan và Kazakhstan," Julia chia sẻ.
"Tia lửa tình yêu xuất hiện ngay lập tức với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng sinh ra để bên cạnh nhau," Julian cho hay. Cặp đôi kết hôn vào năm 2022.
3. Naomi Pattiwaell. Naomi là bà xã của ngôi sao Joel Piroe. Joel chơi ở vị trí tiền đạo trong màu áo Leeds United. Trong khi đó, Naomi cũng là nữ cầu thủ bóng đá, từng khoác áo đội PSV giai đoạn 2018-2022.
Chia tay PSV, Naomi khoác áo CLB Twente. Năm 2023, Naomi hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh.
4. Sofia Lepore. Sofia là bạn gái của tiền vệ Will Smallbone. Will thi đấu cho Southampton. Sofia tốt nghiệp trường đại học Birmingham chuyên ngành Khoa học chính trị và Quan hệ quốc tế.
Sofia chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, những chuyến du lịch đến các địa điểm như Ibiza, Santorini, Dubai, miền nam nước Pháp....
5. Summer Godbold. Summer là bạn đồng hành của ngôi sao Flynn Downes. Flynn khoác áo Southampton.
Người đẹp tóc vàng thường chia sẻ những chuyến đi du lịch, các hình ảnh khoe dáng quyến rũ.
6. Ria Hughes. Ria và Daniel James có gia đình nhỏ hạnh phúc. Năm 2021, cặp đôi chào đón cậu con trai kháu khỉnh.
Theo The Sun, Ria là một huấn luyện viên cá nhân.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục