Walker: Đừng đổ lỗi cho buổi tiệc ăn mừng

10:42 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ MEN, Kyle Walker cho rằng không hợp lý nếu lấy cớ Manchester City thua trận vì chuyện ăn mừng danh hiệu Premier League.

Manchester City trải qua 90 phút tệ hại trước Manchester United tại Wembley. Các cầu thủ thi đấu rệu rã, không cho thấy sự kết dính quen thuộc. Hệ quả là thầy trò Pep Guardiola không thể bảo toàn danh hiệu FA Cup.

Nhiều chỉ trích nhắm vào các cầu thủ vì người hâm mộ cho rằng toàn đội Man City còn dư âm ăn mừng Premier League. Buổi tiệc nhậu nhẹt say sưa sau khi có lần thứ 4 vô địch Premier League ảnh hưởng đến Man City ở chung kết FA Cup.

Đối diện những chỉ trích, Kyle Walker ngay lập tức lên tiếng, trích dẫn từ MEN:

Walker không lấy buổi tiệc ăn mừng làm cớ cho thất bại.

"Chúng tôi ăn mừng vào Chủ nhật, tức là đã 6 ngày trước. Nếu các cầu thủ như chúng tôi không thể hồi phục thể trạng sau 6 ngày, thì thật khó đỡ. Toàn đội phải tận hưởng khoảnh khắc ăn mừng vào Chủ nhật vừa rồi. Vì nếu chúng tôi ăn mừng trong tình trạng suy sụp như bây giờ thì thật không ổn".

"Các cầu thủ, ban huấn luyện, toàn đội quyết định ăn mừng vào hôm đó, nên đừng đổ lỗi. Thất bại mới đây là do chúng tôi thi đấu tệ trong suốt 97 phút".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục