Pep ca ngợi ngôi sao 'top 5' thế giới, giúp M.U vô địch

10:32 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola của Manchester City đã ca ngợi Lisandro Martinez của Manchester United là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Guardiola ca ngợi ngôi sao của Man United sau khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 tại Wembley trong trận chung kết FA Cup.

Các bàn thắng trong hiệp 1 của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là những gì Man United cần để giành cúp bạc và đánh bại nhà đương kim vô địch Premier League.

Một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất của Quỷ đỏ là Martinez, người đá cặp với Raphael Varane ở trung tâm tuyến sau.

Martinez góp công giúp M.U vô địch.

Martinez đã phải vật lộn trong mùa giải này với nhiều chấn thương khiến anh không thể ra sân ổn định. Martinez cũng buộc phải rời sân ở phút 73 với một chấn thương khác. M.U sẽ hy vọng rằng không có gì nghiêm trọng và anh có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Sau tiếng còi chung cuộc, Guardiola nói chuyện với các phóng viên và xác định Martinez là người tạo ra sự khác biệt cho Man United.

HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Lisandro Martinez thuộc top 5 trung vệ hàng đầu thế giới. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này bằng cách thực hiện những đường chuyền xuyên qua hàng phòng ngự của chúng tôi.”

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục