AC Milan thay thế Rafael Leao bằng ngôi sao Juventus

07:29 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, AC Milan đã xác định sẵn phương án thay thế ngôi sao chạy cánh Rafael Leao vào mùa hè.

Rafael Leao là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, anh phải hứng chịu những lời chỉ trích trên các phương tiện truyền thông Ý vì không đủ sự ổn định. Dù sao, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn khắp châu Âu, như PSG, Barcelona, hay các CLB giàu có ở Ả rập.

Leao thật sự xuất sắc.

Nhìn lại, Leao là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2020/21 khi Milan giành Scudetto, và anh hiện đang ở mùa giải thứ 3 liên tiếp với hơn 15 lần đóng góp vào các bàn thắng.

Nếu Leao rời Milan, theo Calciomercato, Rossoneri đã sớm xác định người thay thế xứng đáng, đó là Federico Chiesa của Juventus.

Chiesa không có được mùa bóng như ý khi Max Allegri liên tục để cầu thủ chạy cánh này đá trái sở trường hay thậm chí là loại ra khỏi đội hình. Dù Allegri đã bị sa thải sau một mùa giải tồi tệ nữa ở Turin, nhưng đó là lý do khiến Chiesa muốn rời khởi Juventus.

Không có nhiều cầu thủ chạy cánh có thể thay thế Leao, nhưng Chiesa là cầu thủ ở đẳng cấp đó.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục