Thua sốc M.U, Pep Guardiola nhận hết lỗi lầm

06:47 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông đã mắc sai lầm về mặt chiến thuật trong trận chung kết FA Cup.

Dù là đội được đánh giá cao hơn trước khi trận chung kết FA Cup diễn ra, tuy nhiên, Manchester City của huấn luyện viên Pep Guardiola lại bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đại kình địch Manchester United.

Manchester City thất bại trong trận chung kết FA Cup.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận hết mọi lỗi lầm về phía mình. Ông nói: “Về mặt chiến thuật, nó không tốt. Hôm nay tôi đã làm không tốt. Bạn lên kế hoạch cho một trận đấu ở nhiều vị trí khác nhau nhưng nó không thành công".

"Ngay cả với điều đó, chúng tôi đã tiếp cận hai hoặc ba lần ở một phần ba phần sân đối phương và đường biên ngang nhưng không kiếm được gì từ những quả tạt. Họ đã ghi một bàn thắng từ một cú sút và pha lập công của Kobbie Mainoo, tất cả chỉ có vậy".

Pep Guardiola thừa nhận mắc sai lầm về chiến thuật.

“Luôn là như vậy khi chúng tôi đối đầu với Manchester United, chúng tôi giành quyền kiểm soát và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp hai nhưng chúng tôi không thể làm được điều đó (ghi thêm bàn thắng)”.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục