Falcao sắp có đội bóng mới

08:33 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, El Tigre sẽ rời khỏi bóng đá Tây Ban Nha sau rất nhiều năm chinh chiến tại đây.

Radamel Falcao sẽ rời La Liga khi hợp đồng với Rayo Vallecano của anh hết hạn vào tháng tới.

Tiền đạo kỳ cựu này đã phải vật lộn để có được thời gian thi đấu thường xuyên ở Vallecas mùa này, với 20 lần vào sân thay người và chỉ có một lần đá chính.

Rayo cho biết họ sẽ không mở các cuộc đàm phán gia hạn với Falcao khi đội bóng tìm cách cắt giảm chi phí tại câu lạc bộ vào mùa hè này.

Falcao hiện sẽ đánh giá các lựa chọn của mình trong những tuần tới với những lời đề nghị đến từ Ả Rập Saudi và Mỹ.

Tuy nhiên, cầu thủ 38 tuổi này lại phải hứng chịu một đòn giáng nặng nề sau khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển Colombia tham dự Copa America.

Falcao chia tay Vallecano.

“Tôi chưa biết mình sẽ làm gì, nhưng tôi nghĩ mình sẽ phải 'di chuyển' một lần nữa", Falcao phát biểu, theo trích dẫn từ Marca.

“Tôi sẽ tìm kiếm sự liên tục lớn hơn, ở một nơi mà tôi có thể tận hưởng những năm cuối sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy ổn khi tiếp tục thi đấu và sẽ tìm cơ hội để làm điều đó.”

Sự vắng mặt của Falcao trong danh sách của tuyển Colombia ở Mỹ có thể đánh dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh. El Tigre hiện đang đứng đầu danh sách vua phá lưới mọi thời đại của Los Cafeteros với 36 bàn thắng.

Trong khi đó, cựu tiền vệ của Real Madrid, James Rodriguez đã được triệu tập khi cầu thủ 32 tuổi hiện đang thi đấu tốt tại Sao Paulo của Brazil.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục