Pep đánh giá trình độ của Ten Hag

05:46 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Manchester United.

Phát biểu sau trận thua Manchester United tại chung kết FA Cup, HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đó là một trận đấu chặt chẽ, và chúng tôi cảm thấy thất vọng. Song, việc thua trận chung kết là điều bình thường, còn mùa giải năm nay thật phi thường."

Pep đánh giá cao Ten Hag.

“Chúng tôi đã thách thức tất cả các danh hiệu một cách ấn tượng. Giờ đây, chúng tôi cần nghỉ ngơi và trở lại mạnh mẽ."

“Như thường lệ, trong các trận đấu với Man United, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận nhưng lại không thể tạo ra cơ hội.”

"Họ phải đưa ra quyết định (về tương lai của Teg Hag). Tôi không biết, nhưng ông ấy là một con người tử tế, một huấn luyện viên phi thường, việc giành FA Cup là điều quan trọng đối với Man Utd - cũng giống như đối với chúng tôi mùa trước."

"Hiện tại, chúng tôi rất buồn, nhưng ngày mai, chúng tôi vẫn sẽ ăn mừng một thành tích đáng kinh ngạc mà mình đã đạt được trong mùa này. Trong bóng đá và cuộc sống, sẽ có lúc bạn thắng và có những thời điểm bạn để thua..."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục