“Kẻ thất sủng” Tottenham được Atletico theo đuổi

10:21 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, Atletico Madrid đang thể hiện khát khao muốn chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur.

Sau 1 mùa giải tương đối thất vọng khi tiếp tục trắng tay trên mọi đấu trường cũng như không giành được 1 suất tham dự Champions League mùa tới, Tottenham dự kiến sẽ tiếp tục công cuộc tái thiết đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

HLV Ange Postecoglou trước đó đã tiết lộ muốn mang về sân Tottenham Hotspur thêm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ đánh chặn cũng như 1 trung vệ chất lượng. Đồng thời, nhà cầm quân người Úc cũng sẽ đẩy đi một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch tương lai nhằm cân đối ngân sách.

Trong đó, tiền vệ Hojbjerg chắc chắn là cái tên nổi bật có mặt trong danh sách thanh lý ở phiên chợ hè tới của Gà Trống. Ngôi sao người Đan Mạch sau nhiều năm đóng vai trò trụ cột không thể thay thế ở CLB bắc London đã bất ngờ đánh mất suất đá chính ngay khi Postecoglou ngồi ghế nóng.

Mùa này, cầu thủ 28 tuổi chỉ đóng vai trò dự phòng cho bộ đôi Pape Matar Sarr và Yves Bissouma ở khu vực giữa sân. 

Bản thân cựu sao Southampton cũng mong muốn ra đi nhằm tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu và nguồn tin mới đây từ AS tiết lộ Atletico nổi lên như bến đỗ tiềm năng cho tiền vệ sinh năm 1995

Hojbjerg nhiều khả năng sẽ rời Tottenham hè này.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đang muốn gia cố hàng tiền vệ có phần đã luống tuổi cũng như đánh mất phong độ thời gian qua. 

Hợp đồng hiện tại giữa Hojbjerg với Tottenham chỉ còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2025 do đó Gà Trống có thể phải bán gấp ngôi sao người Đan Mạch với mức phí không quá cao. 

Ngoài Hojbjerg, Atletico cũng đang nhắm tới tiền vệ Matts Wieffer của Feyenoord Rotterdam.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục