Mua De Jong, M.U có thể làm điều điên rồ với Bruno Fernandes

08:51 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin được tham khảo từ Fichajes, Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch để sở hữu chân chuyền người Hà Lan.

Manchester United từ lâu đã theo dõi Frenkie de Jong. Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, họ thậm chí còn đạt thỏa thuận với Barcelona về thương vụ này, nhưng cầu thủ người Hà Lan khiến mọi thứ ''việt vị'' khi anh từ chối chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên ở hè năm nay, cơ hội đang dần trở lại cho Quỷ đỏ khi Barca lên kế hoạch tống khứ De Jong nhằm giải tải quỹ lương cũng như bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

De Jong lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin được tham khảo từ Fichajes, Man Utd sẵn sàng sử dụng Bruno Fernandes như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ cựu ngôi sao Ajax.

Đội trưởng Quỷ đỏ cũng đang đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai trong bối cảnh đội bóng chủ quản đứng trước nguy cơ vắng mặt tại đấu trường châu Âu mùa tới (trừ khi họ thắng được Man City ở trận chung kết FA Cup).

Bruno muốn tìm kiếm một bến đỗ giàu tính cạnh tranh hơn sau những năm tháng thăng trầm tại Old Trafford. Vì vậy, hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của thương vụ này trong thời gian tới.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục