Mục tiêu đầu tiên của Kompany tại Bayern

10:00 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Rik Elfrink đã nêu ra cầu thủ mà Vincent Kompany đang rất muốn đưa về khi cập bến đội bóng xứ Bavaria.

Vincent Kompany sắp trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo của Bayern Munich. Vậy ông sẽ định hình lại đội bóng xứ Bavaria như thế nào? Những tin đồn đầu tiên về những mục tiêu ưa thích của Kompany đang tràn lan trên các mặt báo.

Bakayoko có giá khoảng 50 triệu euro.

Cây viết Rik Elfrink của Eindhovens Dagblad đã xác định cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của PSV Eindhoven, Johan Bakayoko là một trong những người mà đội bóng xứ Bavaria có thể nhắm đến dưới sự lãnh đạo của Kompany, qua ed.nl :

"Tiền đạo PSV Johan Bakayoko có thể nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich nếu Vincent Kompany trở thành huấn luyện viên ở đó. Năm ngoái Bakayoko được Kompany tiếp cận để đến Burnley nhưng sau đó anh lại muốn ở lại PSV. Số tiền mà câu lạc bộ Anh muốn trả cũng không đủ cao. Bayern rõ ràng có đủ nguồn lực để chiêu mộ Bakayoko."

Theo bản tóm tắt báo cáo của @iMiaSanMia, Liverpool cũng đang săn lùng tiền đạo này và đẩy mức giá lên rất cao:

"Giá chào bán của PSV trong mùa hè này là khoảng 50 triệu euro. Liverpool và các câu lạc bộ hàng đầu khác đang quan tâm."

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục