Giấc mơ của Arteta gặp khó

16:49 Thứ bảy 25/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong chương trình The Full Loaded Transfer Show, nhà báo Ben Jacobs cho biết Arsenal đang gặp khó trong thương vụ Alexander Isak.

Không có gì bất ngờ khi Arsenal đang tìm kiếm một trung phong cho mùa giải mới. Rất nhiều cái tên đã được BLĐ Pháo thủ liên hệ, trong đó có Alexander Isak

Isak không có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhà báo Ben Jacobs, Isak sẽ không rời Newcastle trong mùa hè này.

Jacobs cho biết: "Với lời đề nghị phù hợp, họ sẽ bán và có một số cầu thủ, Wilson và Almiron nằm trong số đó, nếu bạn không bán Guimaraes hoặc Isak và Isak thì không thể chạm đến, nếu người trước đó không có điều khoản giải phóng hợp đồng thì đó là một câu chuyện khác".

"Isak chắc chắn, tôi chắc chắn sẽ không bị bán. Arsenal đang quan tâm, họ đã quan tâm trước cả khi cậu ấy gia nhập Newcastle, nhưng không có gì hơn thế, Guimaraes, bạn không bao giờ có thể nói 'không thể' vì cậu ấy có điều khoản giải phóng," Jacobs nói thêm.

Isak có phong độ rất tốt ở mùa giải vừa qua. Dù vắng mặt ở một số thời điểm nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn bỏ túi 22 bàn thắng và xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Premier League.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục