Juve & Milan cạnh tranh cho cựu binh Dortmund

09:30 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Bild, hai đại gia nước Ý đang muốn chiêu mộ cựu tuyển thủ Đức sắp hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Paris Saint-Germain, Mats Hummels của Borussia Dortmund đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng của anh lọt vào trận chung kết Champions League – nơi họ gặp nhà vô địch Tây Ban Nha Real Madrid vào ngày 2 tháng 6 tại Wembley – nhưng tương lai của tuyển thủ Đức vẫn chưa chắc chắn.

Hợp đồng hiện tại của Hummels với Borussia Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Phát biểu trước thềm trận chung kết cuối tuần trước, Edin Terzic tuyên bố rằng câu lạc bộ và cầu thủ này sẽ đưa ra quyết định sau trận đấu với Real Madrid tại Champions League.

Hummels có thể chia tay Dortmund.

Ở tuổi 35, giải nghệ là một phương án khả dĩ nếu Hummels không còn mong muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình. Một lựa chọn khác là gia hạn hợp đồng thêm một năm, giống như hậu vệ người Đức đã làm năm ngoái. Nhưng như đã đề cập, các cuộc đàm phán mang tính quyết định giữa tất cả các bên sẽ không diễn ra cho đến sau ngày 2/6.

Nhưng hiện tại, theo Bild, AC Milan và Juventus đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Hummels theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo báo cáo, Ý sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với cựu tuyển thủ Đức.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục