Barca muốn đổi cầu thủ lấy chân kiến tạo hay nhất La Liga

08:31 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ chân chuyền tài năng của Villarreal.


Alex Baena đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ kiến tạo lối chơi xuất sắc nhất La Liga kể từ khi được đưa lên đội một tại Villarreal.

Mùa giải vừa qua, Baena để lại dấu ấn rõ nét nơi lối chơi ''Tàu ngầm vàng'' với 5 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng đứng đầu bảng xếp hạng sáng tạo ở La Liga mùa giải 2023/24, cung cấp nhiều đường kiến tạo (13) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Baena đang gây ấn tượng mạnh mẽ.

Vì vậy không ngạc nhiên khi Baena nhận về sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Thời gian qua, xuất hiện không ít đồn đoán cho rằng Aston Villa muốn chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi, tuy nhiên cá nhân anh lại mơ ước được khoác áo Barcelona, mặc dù mức giá khoảng 55-60 triệu euro mà Villarreal yêu cầu đang đặt ra vấn đề cho đội bóng xứ Catalan.

Theo nguồn tin từ Sport, phía Barca từ lâu cũng đã để mắt đến ngôi sao người Tây Ban Nha. Vì vậy, họ đang tìm giải pháp tốt nhất cho thương vụ này.

Nhật báo trên tiết lộ, Barca muốn thiết lập một thỏa thuận, trong đó họ sẽ gán thêm cầu thủ để đề nghị đối tác giảm giá. Tuy nhiên vẫn chưa rõ cái tên nào sẽ phải hy sinh để đổi lấy Baena.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục