Sao M.U công khai ủng hộ Erik ten Hag

06:32 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, hậu vệ người Bắc Ireland hy vọng Erik ten Hag sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United.

Trước khi trận chung kết FA Cup diễn ra, thông tin Erik ten Hag bị Manchester United sa thải bất ngờ xuất hiện dày đặc trên truyền thông. INEOS vàz Sir Jim Ratcliffe không hài lòng với màn trình diễn của "Quỷ đỏ" ở mùa giải năm nay và sẽ sớm tìm người thay thế ông.

Erik ten Hag đưa Jonny Evans trở lại M.U.

Tuy nhiên, bất chấp những kết quả đáng thất vọng, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều cầu thủ Manchester United. Trong đó có trung vệ kỳ cựu Jonny Evans.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận chung kết FA Cup, anh nói: "Tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại. Ông ấy thật tuyệt vời đối với tôi trong mùa giải này, đưa tôi trở lại, thể hiện niềm tin vào tôi và tạo điều kiện để tôi ra sân nhiều nhất có thể".

Jonny Evans công khai ủng hộ Erik ten Hag.

"Tôi chỉ có những điều tốt đẹp để nói về ông ấy. Tôi nghĩ trong khoảng tháng trước, ông ấy đã thể hiện sự linh hoạt đáng kinh ngạc để có thể ngăn chặn các cuộc phản công, một phong cách mà ông ấy không thấy mình đang huấn luyện".

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục