“Tôi suýt rời Man City để đến Bayern”

11:18 Thứ bảy 25/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Telegraph, hậu vệ Kyle Walker thừa nhận từng muốn rời Manchester City trong quá khứ.

Walker gia nhập Man City từ Tottenham Hotspur năm 2017 và dần trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất tại sân Etihad. 

Sau 7 năm cống hiến cho The Citizens, ngôi sao người Anh đoạt gần như trọn bộ những vinh quang tập thể cao quý, trong đó có 6 chức vô địch Premier League cùng 1 lần lên ngôi vương Champions League.

Mùa này, hậu vệ 33 tuổi vẫn là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Pep Guardiola khi có tổng cộng 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn đưa Man City trở thành đội đầu tiên 4 lần liên tiếp vô địch Premier League. 

Tuy gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên The Telegraph, cầu thủ sinh năm 1990 tiết lộ từng muốn rời khỏi nước Anh sau hàng loạt bê bối ngoài sân cỏ. 

“Sự nghiệp của tôi có thể rẽ sang hướng khác bởi trong quá khứ tôi từng muốn rời Man City, rời nước Anh bởi những rắc rối hậu trường. Đó là những vấn đề riêng tư của tôi, thời điểm đó tôi nghĩ đến 1 quốc gia khác sinh sống là lựa chọn hợp lý nhất”, Walker nói. “Nhưng sau tất cả, tôi phải nghĩ về sự nghiệp. Tôi muốn chơi thứ bóng đá mình thích, do đó tôi quyết định ở lại Man City thay vì chuyển tới Bayern Munich”. 

Walker từng muốn đến Bayern.

Walker từ trước đến nay luôn để lại nhiều hình ảnh xấu trong mắt công chúng bởi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Hồi tháng 1 năm nay, báo chí Anh tiết lộ hậu vệ 33 tuổi đã ngoại tình với vợ Annie Kilner dù người đẹp này đang mang bầu.

Trước đó trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng nổ tại Anh, Walker còn tự ý phá vỡ quy định cách ly từ chính phủ khi tổ chức 1 buổi tiệc tình dục. 

Hè 2023, ngôi sao sinh năm 1990 được đồn đoán sẽ gia nhập Hùm Xám nhưng thương vụ đã đổ bể phút chót.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục