Mourinho ‘đi đêm’ với cha đẻ Messi

19:02 Thứ tư 07/01/2015

Sport – tờ báo thân Barcelona dẫn nguồn tin của Rac 1 cho hay HLV Chelsea, Jose Mourinho đã chính thức có những cuộc tiếp xúc với ông Jorge Messi, cha đẻ đồng thời là người đại diện của Lionel Messi.

Lionel Messi đang có dấu hiệu muồn rời Barcelona. Ảnh internet

Rac 1 khẳng định Jose Mourinho đã bốc máy điện đàm với Jorge Messi ngay sau khi khủng hoảng nổ ra ở Nou Camp (GĐTT Andoni Zubizarreta bị sa thải, Carles Puyol từ chức), đặc biệt là mâu thuẫn giữa Lionel Messi và HLV Luis Enrique sau trận thua Real Sociedad.

Nguồn tin nói trên khẳng định mục đích của cuộc điện đàn kéo dài hàng tiếng đồng hồ của Mou với Jorge Messi là thuyết phục ông khuyên cậu con trai danh tiếng của mình sớm quyết định gia nhập Chelsea.

Tuy nhiên Rac 1 cho hay cuộc điện đàm chưa đưa đến kết quả gì do Jorge Messi vẫn ngóng chờ những động thái từ BLĐ Barcelona. Được biết ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng trả Barca 200 triệu bảng để mua Lionel Messi.

Trước khi Mou tiếp xúc với Jorge Messi thì cô bạn gái của Lionel Messi đã làm tăng những đồn đoán ngôi sao Argentina sang Stamford Bridge bằng việc bấm nút theo dõi mạng xã hội của Chelsea.

Ngoài những tin đồn thì Cesc Fabregas, đồng đội cũ của Lionel Messi ở Barca cũng đã đăng đàn chèo kéo M10 sang Stamford Bridge.

Không chỉ Chelsea cả Man City lẫn PSG đều được cho là sẵn sàng vung tiền mua Lionel Messi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục