HLV Dortmund: Tôi lấy mạng mình mà cá là Bayern sẽ tìm đến Guardiola

23:53 Thứ sáu 12/04/2013

HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund vừa khẳng định rằng Giám Đốc Thể Thao Matthias Sammer của Bayern sẽ ngay lập tức đi tìm kiếm lời khuyên của HLV tương lai Pep Guardiola của họ sau khi đội bóng xứ Bavaria nhận được tin rằng họ sẽ phải đối mặt với Barcelona trong hai trận bán kết Champions League sắp tới.

Borussia Dortmund cũng sẽ "đau" không kém Bayern khi đối thủ của họ ở bán kết cũng là một đội bóng Tây Ban Nha khác: gã khổng lồ Real Madrid.

Dortmund đã từng đánh bại Real Madrid mùa này - Ảnh: Internet

Với việc Guardiola sẽ cập bến Alianz Arena mùa tới, HLV Dortmund đã thẳng thắn đưa ra những nhận định về vòng bán kết sắp tới và ông khẳng định rằng sống chết gì thì Sammer cũng sẽ lợi dụng mối quan hệ của mình với Guardiola để tìm ra cách đánh bại Barca.

"Tôi dám lấy mạng mình mà cá rằng Sammer và Guardiola sẽ có một cuộc trò chuyện ra trò. Nhưng điều đó sẽ chẳng thay đổi được cái gì cả, vì Guardiola không vào sân mà đá bóng được," Klopp tuyên bố sau buổi lễ bốc thăm.

Sau một tuần lễ phải đối mặt với hàng trăm tin đồn về kết quả bốc thăm, Klopp cũng thừa nhận rằng giờ thì ông cảm thấy thoải mái hơn sau khi chuyện thăm số đã được giải quyết xong.

"Tôi rất vui rằng giờ thì mọi chuyện đã được giải quyết và bắt đầu từ lúc này chỉ có bóng đá là thống trị mọi thứ má thôi."

"Đó là một kết quả bốc thăm khá tốt. Cả bốn đối thủ đều tìm được đội bóng cân tài cân sức với mình. Chúng tôi ở kèo dưới, đúng, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ ở vòng bảng mùa này, nên hãy cứ coi chừng," Klopp kết thúc.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục