Không có kịch bản 6 đội Serie A dự Champions League

06:16 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnAS Roma xếp thứ 6 chung cuộc và không có vé dự Champions League do Atalanta đã leo lên vị trí thứ 4.

Hiện Empoli đang xếp thứ 18 trên BXH, nhưng chỉ ít hơn vị trí thứ 16 của Frosinone khoảng cách 2 điểm. Do đó, CLB này quyết tâm đả bại AS Roma trên sân nhà để tránh việc bị xuống hạng.

Trong khi đó, AS Roma chắc chắn kết thúc Serie A mùa giải năm nay ở vị trí thứ 6. Roma hiện kém vị trí thứ 5 của Atalanta 3 điểm, nhưng không còn cơ hội chiếm lấy vị trí của đối thủ do thua kết quả đối đầu. Tương tự đội xếp thứ 7 là Lazio ít hơn Roma 3 điểm và cũng kém hiệu số đối đầu.

Roma phải dự Europa League.

Thực tế, Roma chỉ trông chờ vào Atalanta. Sau khi vô địch Europa League, nếu Atalanta kết thúc Serrie A mùa này ở vị trí thứ 5, Italy sẽ sẽ được trao thêm một suất nữa dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Atalanta xuất sắc đả bại Torino 3-0 ở trận cùng giờ để leo lên vị trí thứ 4 chung cuộc, còn Roma thua Empoli 0-1. Như vậy, AS Roma phải dự Europa League mùa tới.

Ở trận còn lại, Verona đã trụ hạng sớm một vòng đấu nên trận gặp Inter Milan chỉ mang tính thủ tục. Do đó thế trận diễn ra khá mở. Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng và kết thúc với kết quả hòa 2-2.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục