Những cầu thủ Inter hay nhất mùa này

10:53 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng đến với những cái tên thể hiện xuất sắc nhất tại sân Stadio Giuseppe Meazza mùa giải năm nay.

Yann Sommer

Thủ thành 35 tuổi đã tiếp quản khung thành Inter Milan sau sự ra đi của Andre Onana. Nhưng với 19 trận giữ sạch lưới sau 34 lần ra sân, tuyển thủ Thụy Sĩ đã thể hiện sự bình tĩnh và đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. Mặc dù có những vòng đấu mà tài năng của Sommer hầu như không được sự dụng đến, nhưng anh cũng phải thực hiện một số pha cứu thua hoàn hảo để bảo toàn kết quả trong những trận đấu khó khăn.

Sommer chơi rất tập trung.

Benjamin Pavard

Cầu thủ người Pháp đã chứng minh lý do tại sao Inter lại muốn đảm có được phục vụ của anh vào mùa hè năm ngoái thay vì đợi hợp đồng với Bayern Munich hết hạn, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải trả thêm một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Cầu thủ vô địch World Cup 2018 được giao cho vai trò trung vệ bên phải trong hàng phòng ngự ba người, nơi anh thể hiện được khả năng phòng thủ của mình, trong khi thỉnh thoảng cuxbg lao về phía trước để hỗ trợ đồng đội ở phía trên.

Henrikh Mkhitaryan

Khi Henrikh Mkhitaryan gia nhập Inter vào năm 2022, hầu hết các chuyên gia đều cho rằng anh sẽ chỉ đảm nhận một vai trò luân phiên trong đội bóng, nhưng thay vào đó, tuyển thủ Armenia ngay lập tức giành cho mình một vị trí xuất phát thường xuyên. Mùa hè năm ngoái, nhiều người tin rằng sự xuất hiện của Frattesi sẽ khiến Mkhitaryan phải ngồi dự bị, nhưng ngược lại, anh đã nâng lối chơi của mình lên một tầm cao mới, không hề có dấu hiệu của tuổi tác hay sự mệt mỏi.

Hakan Calhanoglu

Đây là mùa giải mà Hakan Calhanoglu tự khẳng định mình là cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi lùi sâu xuất sắc nhất ở Ý và có lẽ thậm chí ở cả châu Âu. Có cảm giác như thể con đường sự nghiệp của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đang rực rỡ nhất ở giai đoạn này, vì anh đang vận dụng tất cả kỹ năng và kinh nghiệm có được khi chơi ở vai trò tiền vệ công ể trở nên hoàn thiện hơn nơi vị trí mới của mình. Cầu thủ 30 tuổi này đã giàn xếp lối chơi Nerazzurri bằng khả năng phân phối bóng mượt mà và tầm nhìn siêu việt.

Lautaro là ngôi sao số 1.

Lautaro Martinez

Sau khi đóng vai trò phụ tá cho Romelu Lukaku và Edin Dzeko trong vài năm qua, cầu thủ người Argentina cuối cùng đã nổi lên như là tiền đạo số 1 của Nerazzurri. Nhà vô địch World Cup ngay lập tức thể hiện phong độ sau khi được tiếp quản chiếc băng đội trưởng, biến mình thành một cỗ máy ghi bàn. Mặc dù mục tiêu của anh đã dần cạn kiệt trong những tháng gần đây, nhưng thành tích của số 9 vẫn thật đáng nể. Có lẽ sự mờ nhạt của anh trong việc đội nhà bị loại bỏ cúp C1 là nhược điểm duy nhất trong một chiến dịch gần như hoàn hảo của người đội trưởng.

Marcus Thuram

Cầu thủ người Pháp không được đem về đá đá chính ở mùa giải này, nhưng sự ra đi của Lukaku đã mang lại cho anh cơ hội vàng. Tiền đạo 26 tuổi này ngay lập tức tạo nên sự ăn ý rất lớn với Lautaro và kết thúc mùa giải của mình với 15 bàn thắng và 14 pha kiến ​​​​tạo. Không tệ cho một chiến dịch ra mắt!

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục