Ancelotti gắn nhãn huyền thoại cho Kroos

14:23 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Marca, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ về Toni Kroos trong ngày anh đá trận cuối cùng tại La Liga.

Toni Kroos sẽ giã từ bóng đá chuyên nghiệp vào mùa hè này sau quyết định gây sốc về tương lai vào tuần trước. Mặc dù có vẻ chuẩn bị ký gia hạn hợp đồng thêm một năm với Madrid nhưng Kroos đã có một bước đi táo bạo sau Euro 2024.

Trong một đêm đầy cảm xúc ở Madrid trước Real Betis, Kroos đã được các đồng đội và người hâm mộ Real Madrid tri ân. Trận đấu đó đánh dấu trận đấu sân nhà cuối cùng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ Real Madrid. Lần xuất hiện cuối cùng của anh là trận chung kết UEFA Champions League vào ngày 1 tháng Sáu.

Kroos cảm ơn câu lạc bộ vì tất cả những gì họ đã làm cho anh trong thập kỷ ở Tây Ban Nha. Carlo Ancelotti không nghi ngờ gì về di sản lâu dài của ngôi sao người Đức:

"Bernabeu đã cho Kroos lời chia tay xứng đáng, đó là một đêm đầy cảm xúc. Kroos là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất, có nhiều phẩm chất và tính cách tuyệt vời. Cậu ấy luôn có rất ít cái tôi và chơi vì đội. Chúng tôi thật may mắn khi có được Kroos trong mười năm".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục