Thần đồng Real Madrid sẵn sàng cạnh tranh với Mbappe

11:08 Thứ bảy 25/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Diario AS xác nhận Endrick sẵn sàng cạnh tranh với Kylian Mbappe tại Real Madrid vào mùa giải tới.

Trong khi ánh đèn sân khấu sẽ tập trung vào Kylian Mbappe khi anh gia nhập Real Madrid thì Endrick cũng trở thành tân binh khách tại Bernabeu vào hè này. Được coi là thần đồng tiếp theo của bóng đá Nam Mỹ, Endrick gia nhập Real nhờ bảng CV ấn tượng ở Palmeiras.

Mặc dù vậy, có ý kiến ​​​​cho rằng Los Blancos nhiều khả năng để tiền đạo trẻ Brazil ra đi theo dạng cho mượn, nhất là khi CLB sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công. Tuy nhiên, theo báo cáo của Diario AS, Endrick đặt mục tiêu lọt vào đội một Real vào mùa tới.

Endrick sẵn sàng đối nhận sự cạnh tranh tại Real.

Dù tuổi còn trẻ nhưng Endrick có trưởng thành và kinh nghiệm so với những bản hợp đồng trước đó như Vinicius Jr. và Rodrygo. Thời vừa đến thủ đô Tây Ban Nha, Vinicius và Rodrygo không được chú ý bằng Endrick.

Hai chức vô địch giải VĐQG Brazil ở Palmeiras, cùng với những lần ra sân cho đội tuyển Brazil đã củng cố uy tín của tài năng xứ Samba. Vì vậy, Endrick muốn tạo được ảnh hưởng ngay lập tức tại Real. Do đó, anh không hề lo ngại việc cạnh tranh với Mbappe.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục