Real vs Betis (2h, 26/5): Chiến thư gửi Dortmund

10:15 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTừ chối ngủ quên trên chiến thắng kể từ khi nhận vương miện La Liga, ​​Real Madrid vẫn chơi bùng nổ ở những vòng cuối La Liga.

Đầu tuần này, tài năng trẻ Arda Guler đã lập cú đúp cùng với những nỗ lực của Joselu và Lucas Vazquez trước Villarreal, nhưng hàng phòng ngự của Blancos lại hỗ trợ Alexander Sorloth trong hành trình giành Chiếc giày vàng, giúp tiền đạo người Na Uy ghi 4 bàn để tạo nên trận hòa 4-4.

Real vẫn duy trì phong độ cao,

Real Madrid đã giành được danh hiệu vài tuần trước, trận hòa 4-4 vẫn giúp Ancelotti giành được 94 điểm ở vị trí đầu bảng, tổng số điểm cao nhất của họ kể từ khi lên đến đỉnh cao với số điểm 100 trong mùa giải 2011/2012 dưới thời Jose Mourinho.

Ancelotti và Real Madrid sẽ không đạt được mốc 3 con số đó trong mùa này, nhưng họ đang tận hưởng chuỗi trận bất bại dài nhất mà La Liga từng chứng kiến, làm tốt ở 31 trận gần đây nhất mà không thua kể từ trận thua 3-1 trước Atletico vào tháng 9 năm ngoái.

Đoàn quân của Diego Simeone tình cờ là đội gần đây nhất đánh bại nhà vô địch La Liga trong bất kỳ giải đấu nào, nhưng 4 tháng kể từ trận đấu ở Copa del Rey vào tháng Giêng, chuỗi 24 trận không thua của Los Blancos trên mọi đấu trường khiến họ được cho đã sẵn sàng để đè bẹp giấc mơ vô địch Champions League của Borussia Dortmund tại Wembley vào đầu tháng Sáu.

Betis sẽ có những tham vọng khiêm tốn hơn ở đấu trường châu Âu cho mùa giải tới sau khi đã thất bại trong nỗ lực tái gia nhập Europa League. Europa Conference League đang chờ đợi Los Verdiblancos trong mùa tới.

Đoàn quân của Pellegrini đã thể hiện sức mạnh phục hồi của họ vào tháng Tư sau một tháng Ba khốn khổ, nơi họ không giành được điểm nào. Nhưng chuỗi 6 trận bất bại của họ cũng đã bị dừng lại trên sân nhà trước Real Sociedad vào ngày 19 tháng 5. Brais Mendez và Mikel Merino đã giúp đoàn quân của Imanol Alguacil thắng 2-1. Dù vậy Betis vẫn đã đảm bảo được vị trí thứ bảy để dự giải châu Âu mùa tới.

Real đã sẵn sàng giành cúp C1 tiếp theo.

Real đang thiếu một số cái tên chủ chốt. David Alaba vẫn đang trên chặng đường dài để hồi phục sau chấn thương ACL, trong khi Aurelien Tchouameni (chân) sẽ không thể dự chung kết Champions League. Như thường lệ ở giai đoạn này của mùa giải, Ancelotti đã luân chuyển đội hình. Tuy nhiên, một người chắc chắn sẽ ra sân là Toni Kroos, người sẽ chơi trận La Liga cuối cùng cho Real Madrid trước khi giải nghệ mùa hè này.

Trong khi đó, Betis sẽ thiếu một loạt cầu thủ vì cả chấn thương và án treo giò. Những trận chiến gần đây giữa Real Madrid và Real Betis thường diễn ra rất căng thẳng, với việc nhiều đoàn quân của Ancelotti đang hướng tới trận chung kết Champions League, Los Blancos không nên chơi cật lực. Nhưng một đội hình Los Blancos đầy đủ sức mạnh sẽ xử lý Betis một cách nhẹ nhàng, đảm bảo rằng tinh thần của họ sẽ ở mức tối đa cho trận đấu với Dortmund.

Dự đoán tỷ số (theo whoscored): Real Madrid 2-1 Real Betis.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục