Xavi cảnh báo Hansi Flick

05:56 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi lời cảnh báo tới người sẽ kế nhiệm ông tại Barca, Hansi Flick.

Sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla ngay tại Ramon Sanchez Pizjuan, huấn luyện viên Xavi chính thức nói lời chia tay với đội chủ sân Camp Nou. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sớm "nhường ghế" cho Hansi Flick trong thời gian tới.

Xavi cảnh báo khó khăn cho Hansi Flick.

Tuy đã "hết nhiệm vụ", nhà cầm quân 44 tuổi vẫn dành đôi lời để cảnh báo người sẽ kế nhiệm ông dẫn dắt Barcelona. Chia sẻ với DAZN, Xavi nói: "Ai đến đây đều biết họ sẽ gặp hoàn cảnh khó khăn, kinh tế bất lợi. Nó sẽ không dễ dàng chút nào".

“Chúng tôi thất bại trong nhiều khía cạnh, chúng tôi đã tự phê bình. Với tư cách là một huấn luyện viên, ở cấp độ chiến thuật, chúng tôi phải cải thiện nhiều. Đó là một trải nghiệm mang tính học hỏi và khó quên. Nhưng rõ ràng chúng tôi đã thất bại ở mùa giải này".

Hansi Flick sẽ có nhiều việc cần làm tại Barca.

Với những gì Barcelona vừa trải qua ở mùa giải 2023/2024, Hansi Flick và các cộng sự sẽ có nhiều việc phải làm nhằm cải thiện thành tích cũng như phong độ câu lạc bộ trong thời gian tới.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục