Chelsea mất nhà tài trợ tiềm năng vì lý do cay đắng

18:40 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của Lukasz Baczek, Jordan Brand sẽ không trở thành nhà tài trợ của Chelsea vào mùa giải tới.

Ở đầu mùa giải năm ngoái, Chelsea đã phải thi đấu mà không có nhà tài trợ chính trên áo, cuối cùng, sau khoảng thời gian dài đàm phán, họ mới đạt thỏa thuận hợp tác với Infinite Athlete. Tuy nhiên, giao kèo giữa đôi bên đã chính thức kết thúc.

Chelsea gặp khó trong việc tìm nhà tài trợ.

Theo nguồn tin của Lukasz Baczek, Jordan Brand từng ngỏ ý hợp tác với đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ đổ bể bởi "The Blues" không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Chelsea xếp thứ sáu tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Jordan Brand sẽ không ký kết thỏa thuận hợp tác với bất kỳ câu lạc bộ nào tại London (Chelsea và Tottenham). Nguyên nhân bởi ngay từ đầu, mục tiêu chính của thương hiệu Mỹ là Champions League, và tất nhiên cả hai đại diện kể trên đều không đáp ứng yêu cầu.

Jordan Brand từ chối hợp tác với Chelsea.

Như vậy, đội bóng phía Tây London cần nhanh chóng tìm kiếm nhà tài trợ mới, nhằm tránh mất nhiều thời gian giống như những gì xảy ra ở mùa giải năm ngoái.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục