Chelsea bỏ qua Kieran McKenna, chốt 2 ứng cử viên hàng đầu

07:26 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Chelsea đã chấm dứt ý định bổ nhiệm Kieran McKenna làm huấn luyện viên trưởng mới của CLB.

Kieran McKenna đã nổi lên như một trong những huấn luyện viên trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh khi dẫn dắt Ipswich Town trở lại Premier League sau những lần thăng hạng liên tiếp.

Chelsea không theo đuổi McKenna nữa.

Chelsea đã chia tay Mauricio Pochettino vào tuần trước và McKenna được xem như một ứng cử viên hàng đầu cho công việc tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, The Blues không còn xem xét HLV người Bắc Ireland nữa, The Athletic đưa tin.

Chelsea đã có cuộc đàm phán với McKenna vào tuần trước và mặc dù rất ngưỡng mộ vị HLV 38 tuổi, The Blues lo ngại rằng anh ấy thiếu kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng lớn và sẽ không đứng vững trước những áp lực đè nặng.

Báo cáo cũng cho biết HLV của Leicester City, Enzo Maresca và Thomas Frank của Brentford là những lựa chọn duy nhất còn lại để kế nhiệm Pochettino. Sau khi rời Brighton, Roberto De Zerbi cũng được liên kết nhiều với The Blues.

Lúc này, Brighton muốn mang về McKenna để thay thế Frank nhưng Man United cũng rất quan tâm đến HLV của Ipswich. Về phần mình, McKenna được cho là sẵn sàng trở lại Old Trafford nếu Erik ten Hag bị sa thải.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục