HLV Kim Sang-sik lo sốt vó vì Hoàng Đức

07:14 Thứ hai 27/05/2024

Nguyên Hoàng Đức gặp phải chấn thương ngay trước đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Trong thắng lợi 2-1 trước Công An Hà Nội, Hoàng Đức được rút ra sân phút 68 vì chấn thương.

Trên khán đài, HLV Kim Sang-sik không giấu được sự lo lắng dành cho ngôi sao của Thể Công Viettel.

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng cập nhật tình hình của Hoàng Đức:

"Tôi rút Đức ra sớm để giữ cho cậu ấy. Hoàng Đức bị đối phương chăm sóc kỹ nhưng có vẻ trọng tài không thấy. Đó là vấn đề của trận này. Hoàng Đức đang làm tốt công việc của cầu thủ chuyên nghiệp. Dù hợp đồng sắp hết nhưng cậu ấy vẫn rất nỗ lực để trở lại phong độ cao nhất".

Hoàng Đức gặp phải chấn thương ngay trước đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Quả bóng vàng Việt Nam 2023, song đây là một tin không vui với anh và CLB Thể Công Viettel. V-League 2023/24 đang bước vào giai đoạn nước rút, trong khi đó HLV Kim Sang-sik đang chuẩn bị công bố danh sách cho đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Mặt khác, liên quan đến tương lai của Hoàng Đức, HLV Đức Thắng bày tỏ quan điểm trước tin đồn cầu thủ sinh năm 1998 chia tay Thể Công Viettel vào cuối năm: “Hoàng Đức còn hợp đồng với Thể Công Viettel, còn cậu ấy đi đâu đó là câu chuyện của tương lai. Lúc này, Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công Viettel và cống hiến từng ngày”.

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục