Chuyên gia chỉ ra mảnh ghép để hoàn thiện Arsenal

07:12 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên BBC Radio 5 Live Sport, cựu danh thủ Kevin Nolan cho rằng tiền đạo Ivan Toney có thể cập bến Emirates vào mùa tới.

Arsenal đã cán đích thứ hai ở mùa giải vừa kết thúc. Họ đã có những nỗ lực nhất định nhưng không thể bám đuổi Man City.

Trong mùa hè này, nhất định Arsenal sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để lật đổ đối thủ. Một tiền đạo là những gì HLV Mikel Arteta ưu tiên trên bàn đàm phán.

Toney được định giá gần 80 triệu bảng trong tháng 1.

HITC rằng tiền đạo Ivan Toney sẽ rời Brentford khi mùa giải này khép lại. Trong khi đó, cựu danh thủ Kevin Nolan đánh giá Toney có thể là người giúp Arsenal đến với vô địch Premier League.

Trên BBC Radio 5 Live Sport, Nolan nói: "Họ sẽ thực sự hài lòng với những gì họ đã làm được trong nửa sau của mùa giải. Những điểm đó. Họ không đánh rơi nhiều, phải không?"

"Đó là một vụ lớn (vị trí trung phong trong mùa hè). Tôi nghĩ sẽ có một bom tấn. Nếu họ có một trung phong phù hợp, tôi cảm nhận họ sẽ vô địch".

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ Ivan Toney có thể là một điểm cộng lớn cho họ. Tôi nghĩ với những gì họ có và họ cần có ai đó có thể mang lại cho họ điều gì đó khác biệt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là người như vậy. Tôi biết số tiền đó có thể rất nực cười," Nolan chốt lại.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục