Mikel Arteta mời mọc sao M.U đến Arsenal

06:40 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTài khoản uy tín @AFCAMDEN tiết lộ huấn luyện viên Mikel Arteta đã nói chuyện với Marcus Rashford về khả năng để chân sút của Man United đến Arsenal.

Marcus Rashford vừa trải qua một mùa bóng thất vọng về mặt cá nhân và bị HLV Gareth Southgate gạt ra khỏi đội hình ĐT Anh dự EURO 2024. Đó là điều đáng tiếc bởi Rashford đã ghi 30 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến ​​tạo sau 56 trận trên mọi đấu trường mùa trước, nhưng chỉ ghi được 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 43 trận mùa này.

Arteta muốn có Rashford.

Ngôi sao người Anh còn hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Old Trafford. Gần đây, anh đã tỏ rõ mong muốn ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, một tuyên bố từ tài khoản X @AFCAMDEN cho biết Arteta và Rashford đã nói chuyện về khả năng chuyển đến Arsenal vào mùa hè này. Vị HLV người Tây Ban Nha đặc biệt muốn có chân sút 24 tuổi trong đội hình của mình.

Pháo thủ cần một cầu thủ tấn công linh hoạt và Rashford hứa hẹn sẽ phù hợp hoàn hảo tại Emirates. Vấn đề của Arsenal là phải thuyết phục Man United nhả cho ngôi sao sinh ra và trưởng thành ở Manchester.

Rashford cũng được cho là sẽ rời Old Trafford vào năm 2022 để đến Arsenal, sau khi lạc lối dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục