"Bầu không khí cực kỳ hỗn loạn. Trận đấu hay nhất trong năm"

21:51 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnLeeds United có màn chạm trán nảy lửa với Southampton ở trận play-off Championship.

Mọi ánh mắt CĐV bóng đá xứ sương mù đang hướng về SVĐ Wembley. Leeds United chạm trán Southampton trong khuôn khổ trận paly-off Championship. Đội thắng ở trận này sẽ giành vé thăng hạng Premier League.

Trời đã đổ cơn mưa nặng hạt trước khi màn so tài đỉnh cao diễn ra. Nhà báo Simeon Gholam chia sẻ với sóng Sky Sports: "Bầu không khí ở đây cực kỳ hỗn loạn. Trời đổ cơn mưa. Trận đấu hay nhất trong năm. Ngày tuyệt vời nhất trong năm".

Leeds chạm trán Southampton.

Leeds United và Southampton đều là những đội bóng quen thuộc với các CĐV bóng đá Premier League. Đôi bên đều tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể vào lúc này.

Về phía Leeds United, họ có những nhân tố nổi bật như: Illan Meslier, Crysencio Summerville, Wilfried Gnonto.... Dẫn dắt Leeds là HLV Daniel Farke.

Trong khi đó, Southampton đủ sức tranh vé thăng hạng Premier League với những cái tên như: David Brooks, Ryan Fraser, Adam Armstrong....

Cựu HLV Neil Warnock đưa ra dự đoán trên Sky Sports: "Tôi nghĩ trận đấu này sẽ được quyết định bởi loạt sút luân lưu. Ai đó sẽ đá hỏng quả phạt đền".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục