Barca công bố Flick trong 24 giờ tới

22:53 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ nhanh chóng công bố bổ nhiệm Hansi Flick sau khi Xavi Hernandez rời đội.

Xavi Hernandez sẽ dẫn dắt trận đấu cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng Barcelona vào rạng sáng ngày mai,, khi đội bóng của ông hành quân đến Ramon Sanchez-Pizjuan để gặp Sevilla. Kỷ nguyên mới của câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu gần như ngay sau đó.

Xavi sẽ chính thức ra đi sau trận đấu với Los Nervionenses. Theo Mundo Deportivo, ý tưởng là Hansi Flick sẽ được công bố trở thành người kế nhiệm Xavi chỉ sau đó 24 giờ. Nhà cầm quân 59 tuổi sẽ ký hợp đồng trong hai mùa giải tiếp theo.

Flick sẽ sớm trở thành HLV Barca.

Sau khi thông tin bổ nhiệm Flick được tiết lộ chính thức, chiến lược gia này sẽ sớm ra mắt CLB. Ở giai đoạn này, không có thông tin chi tiết về thời gia ông ra mắt. Chắc chắn có một sự tò mò đang được tạo ra trong đầu những người ủng hộ Barcelona về sự xuất hiện sắp tới của cựu thuyền trưởng Bayern.

Ông chuẩn bị đón nhận thử thách lớn trong bối cảnh Barca ngày càng thua thiệt so với Real Madrid. Nhưng dẫn dắt Barca sẽ là công việc làm nhà cầm quân này thích thú.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục