Real coi như có thêm một bản hợp đồng vào mùa hè

19:30 Thứ bảy 25/05/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Patrick Berger của Sky Germany, Real Madrid có quyết định quan trọng về việc chốt tương lai của một cái tên.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Espanyol theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, Joseku đã ghi được 17 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo. Những con số như vậy càng trở nên ấn tượng hơn khi Joselu, trong suốt mùa giải, đã đóng vai trò như một phương án dự phòng trong đội hình của Carlo Ancelotti.

Chưa hết, tương lai của an tại Santiago Bernabéu tiếp tục thu hút sự bàn tán giới truyền thông vì mọi thứ còn bỏ ngỏ. Điều này xảy ra trong bối cảnh hàng tấn công của Ancelotti sẽ đón Endrick và Kylian Mbappe vào mùa giải tới.

Real muốn giữ Joselu.

Tuy nhiên, nếu thông tin mới nhất xuất phát từ các phương tiện truyền thông vào cuối tuần này thành sự thật,, thì những người mong muốn thấy Joselu ở lại Madrid vào mùa giải 2024/25 không cần phải lo lắng.

Theo Patrick Berger của Sky Germany, Los Blancos quyết định kích hoạt tùy chọn giảm giá để sở hữu cầu thủ 34 tuổi này. Joselu được cho là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 1 năm nữa với nhà ĐKVĐ La Liga. Khi Real nhiều khả năng ra lựa chọn như vậy, không có lý do gì để tiền đạo Tây Ban Nha ra đi.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục