Michael Owen loại Saka khỏi đội hình chính của tuyển Anh

06:26 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, Michael Owen đã loại ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka ra khỏi đội hình tuyển Anh mà anh ấy sẽ chọn cho EURO 2024.

Tam sư đang chuẩn bị cho EURO 2024 sắp diễn ra tại Đức. HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ vào tuần trước và sẽ cần phải cắt giảm ít nhất 7 cầu thủ trước ngày 7 tháng 6 để công bố danh sách 26 cầu thủ cuối cùng tham dự EURO.

Và cựu danh thủ Anh, Owen đã chọn đội hình ưu tú nhất của Tam sư. Trong đó, cựu tiền đạo Liverpool gây tranh cãi khi bỏ qua ngôi sao chủ chốt của Pháo thủ là Saka. Thay vào đó, anh chọn Palmer của Chelsea ở cánh phải, còn Anthony Gordon của Newcastle được chọn ở cánh bên kia.

Đội hình Tam sư được Owen lựa chọn.

Palmer đã có mùa giải ra mắt ấn tượng tại Stamford Bridge, ghi 22 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 33 trận ở Premier League cho Chelsea. Saka cũng gây ấn tượng khi đóng góp vào 25 bàn thắng cho Arsenal.

“Rõ ràng là bạn có thể thay đổi các lựa chọn ở hàng tiền đạo và bạn sẽ thay đổi nó trong suốt giải đấu”, Owen nói với TNT Sports.

"Bạn có thể đưa Bukayo Saka vào cánh phải và đặt Cole Palmer ở bên trái. Tôi chỉ cần tìm một chỗ cho Palmer và phải tìm một chỗ cho Foden.

Mọi người sẽ tranh luận rằng Anthony Gordon không nên góp mặt ở đội hình xuất phát, nhưng tôi thích tốc độ của cậu ấy."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục