Romano cập nhật thông tin mới nhất về tương lai Ten Hag

18:10 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Manchester United, Erik ten Hag được cho vẫn có thể ở lại, nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật mới nhất .

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Quỷ đỏ có cơ hội cứu vãn điều gì đó bằng chuyến làm khách tới Wembley dự trận chung kết FA Cup. Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ Manchester City, một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Bất chấp thành tích và kết quả ấn tượng của họ, có vẻ như Ten Hag không được đảm bảo tương lai. Các báo cáo trước trận đấu cho thấy rằng Man United đã đưa ra quyết định sa thải ông.

Nhưng nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã xác nhận rằng INEOS vẫn chưa liên lạc với HLV người Hà Lan. M.U được cho đã gặp đại diện của những HLV khác, nhưng họ vẫn chưa quyết định liệu có gắn bó với Ten Hag hay không.

Ten Hag vừa mang thêm danh hiệu về cho M.U.

Romano cho biết: "Nhưng thực tế là United chưa bao giờ thông báo bất cứ điều gì với Ten Hag - họ chưa bao giờ thông báo cho anh ấy về bất kỳ quyết định sa thải nào, cũng chưa có bất kỳ quy trình chính thức nào."

"Phía sau hậu trường ở United, đã có một số cuộc gặp với đại diện của United. Một số HLV muốn hiểu tình hình của Ten Hag, vì vậy mặc dù United đã bắt đầu một số quá trình để tìm HLV mới nhưng họ chưa bao giờ quyết định phải làm gì với Ten Hag."

"Đây vẫn là một tình huống mở và hãy xem điều gì sẽ xảy ra sau buổi tối đặc biệt này tại Wembley, nhưng đồng thời tôi có thể xác nhận rằng United đã trò chuyện với đại diện các HLV để khám phá một kỷ nguyên mới tiềm năng mà không có Ten Hag ở câu lạc bộ."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục