Toni Kroos khiến Pellegrini tiếc nuối

15:08 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Manuel Pellegrini đã dành nhiều lời khen ngợi đến Toni Kroos.

Rạng sáng nay, Real Betis đã cầm hòa được Real Madrid trên sân khách, trong trận đấu cuối cùng của mình tại La Liga mùa giải năm nay. HLV Manuel Pellegrini thừa nhận đây là một kết quả tích cực, đồng thời, ông cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Toni Kroos.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu:

"Trận đấu dã diễn ra cân bằng, đó là điều tích cực vì chúng tôi có ít hơn 7 cầu thủ trong đội hình thi đấu, để đối đầu với nhà vô địch Tây Ban Nha trên sân nhà của họ, và đây cũng là đội chuẩn bị tham gia trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã bắt kịp họ, tạo ra những cơ hội tốt nhất."

Kroos vừa trải qua trận đấu cuối cùng của mình ở cấp CLB.

"Những gì Toni Kroos đã đóng góp cho giải VĐQG Tây Ban Nha… danh hiệu, chất lượng, đẳng cấp, thật đáng tiếc khi Kroos không tiếp tục vì cậu ấy là một cầu thủ tạo ra sự khác biệt quan trọng."

"Kroos đã đưa ra quyết định đó ở tuổi 34, cậu ấy sẽ có tất cả những lý do của mình. Nhưng không nghi ngờ gì về việc La Liga sẽ mất đi một cầu thủ đẳng cấp."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục