Fabrizio Romano nêu ứng viên trở thành HLV Chelsea

20:08 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn đang trong quá trình tuyển dụng huấn luyện viên mới sau khi Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ.

Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu, thắng liên tục 4 trận và có vẻ như mọi thứ đang bắt đầu ổn định. Nhưng Chelsea đã nhấn nút khởi động lại và Romano vừa cung cấp thông tin cập nhật về quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới của họ.

Roberto De Zerbi đã được liên hệ với vị trí còn trống ở Chelsea sau khi ông rời Brighton. Romano nói: "Chúng ta sẽ sớm biết điều gì sẽ xảy ra với Roberto De Zerbi - hiện có một điều khoản giải phóng khác với mức giá dưới 10 triệu euro."

Chelsea đang tìm HLV mới.

Con số này tương đương khoảng 8,5 triệu bảng, vì vậy đây là một khoản phí khả thi để Chelsea chi ra. De Zerbi được đánh giá phù hợp với Chelsea vì ông rất chú trọng đến việc phát triển các cầu thủ trẻ, bằng chứng là Moises Caicedo và Levi Colwill, cả hai hiện đều đang ở Chelsea.

Hơn nữa, ông là một huấn luyện viên trẻ, triển khai thứ bóng đá hấp dẫn và đó là đặc điểm mà Boehly theo đuổi trong cuộc tìm kiếm huấn luyện viên mới.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục