Here we go! Hansi Flick đến Barca

22:30 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận Hansi Flick sẽ trở thành HLV của Barcelona sau khi Xavi Hernandez chia tay CLB.

Barcelona đã chính thức ra thông báo sa thải Xavi Hernandez. Xavi sẽ dẫn dắt CLB đá vòng cuối La Liga gặp Sevilla vào cuối tuần này trước khi mất ghế.

Barca sớm nghĩ đến động thái chia tay Xavi, nên họ nhanh chóng tìm kiếm HLV thay thế. Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận bằng câu thần chú "Here we go" quen thuộc trên Twitter. Ký giả Italia tiết lộ Hansi Flick sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Barca. Thỏa thuận đã được thông qua khi chiến lược gia người Đức ký hợp đồng 2 năm.

Flick chuẩn bị trở thành HLV trưởng của Barca.

Cựu HLV Bayern Munich đồng ý dẫn dắt Barca đến hè 2026. Được biết, Flick, người đang thất nghiệp sau khi rời ĐT Đức vào năm 2023, có quyền dẫn theo 2 trợ lý HLV theo chân ông đến xứ Catalan.

Flick từng từ chối trở lại Bayern để nắm lấy cơ hội chuyển đến Barca. Chính ông buộc CLB cũ quay lưng, dẫn đến việc cựu vương Bundesliga tập trung vào Vincent Kompany của Burnley.

Flick vượt qua Rafael Marquez, một ứng viên hàng đầu khác đang làm việc tại Barca B, để tiếp quản chiếc ghế nóng ở Barca.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục