Quá xúc động! Xavi gửi tâm thư rớt nước mắt chia tay Barca

14:59 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Xavi Hernandez gửi thông điệp xúc động chia tay Barcelona.

Cụ thể, Xavi viết: "Các bạn thân mến, Chủ nhật này, sân khấu của tôi trên băng ghế chỉ đạo của Barca sẽ kết thúc. Việc rời khỏi câu lạc bộ của đời mình chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng tôi rất tự hào, sau hai năm rưỡi đứng đầu phòng thay đồ như gia đình thứ hai.

Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ và tình cảm, những người đã luôn ở bên cạnh tôi và luôn thể hiện tình yêu thương với tôi như trong giai đoạn sự nghiệp bóng đá của tôi."

Xavi chia tay Barca.

Xavi viết tiếp: “Từ Chủ nhật, tôi sẽ là một người hâm mộ nữa trên khán đài, bây giờ là ở Sân vận động Olympic hoặc trong vài tháng nữa ở Camp Nou. Bởi vì trước khi trở thành cầu thủ hay huấn luyện viên, tôi là một người hâm mộ Barcelona và tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ của đời mình.

Được làm việc với một nhóm cầu thủ tuyệt vời và một đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Nhờ tất cả họ, chúng tôi đã đạt được các mục tiêu đề ra, đỉnh cao là chức vô địch giải VĐQG và Siêu cúp vào năm ngoái. Mùa giải này mọi thứ không diễn ra như chúng tôi mong muốn, nhưng chúng tôi đã vượt qua và giúp phát triển một thế hệ cầu thủ trẻ mới từ La Masia, vốn truyền cảm hứng cho tất cả người hâm mộ Barcelona.

Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Gửi tới người hâm mộ, các cầu thủ, nhân viên câu lạc bộ, Chủ tịch, Ban giám đốc, giám đốc thể thao, giới truyền thông và tất cả những người mà tôi đã chia sẻ hành trình trong hai mùa rưỡi này.

Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với câu lạc bộ mà tôi luôn mang trong tim. Barca muôn năm."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục