Thiago ngạc nhiên khi vẫn còn sự nghi ngờ dành của Barca

18:00 Thứ sáu 21/09/2012

Thiago Alcantara cho rằng đội bóng của anh đang có một khởi đầu hoàn hảo và nhấn mạnh rằng chẳng có lý do nào để mọi người nghi ngờ về khả năng của Barca - Tiền vệ của CLB xứ Catalan có vẻ rất tự tin.

Cầu thủ mang áo số 11 của Barca đã chia sẻ sự hài lòng của mình về màn khởi đầu La Liga không thể tuyệt vời hơn của đội bóng. Anh tỏ ra hơi ngạc nhiên khi nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng của Barca sau khi Tito Vilanova lên nắm quyền.

Thiago Alcantara. Ảnh: Getty

Barca đã giành được tất cả năm chiến thắng trong năm trận đấu đầu tiên tại La Liga. Chưa tính việc thể hiện phong độ ổn định tại Champions League khi thắng Spartak Moscow. Đủng đỉnh trên ngôi đầu BXH, thành tích của CLB khiến Thiago thoải mái:

"Thật lạ là mọi người vẫn còn nghi ngờ về khả năng của Barca. Chúng tôi đang có sự bắt đầu rất tốt và không thể khá hơn khi cả La Liga và Champions League, Barca đều giành được chiến thắng. Chúng tôi là một tập thể ổn định.

Đội bóng đang dần bắt nhịp kịp với mạch trận và La Liga chỉ mới bắt đầu, mọi CLB đều có thể đạt đến vị trí của chúng tôi. Barca muốn kết thúc mùa bóng ở một vị trí tốt hơn và chúng tôi đơn giản là đang cải thiện điều đó."

15 điểm sau 5 vòng đấu La Liga, xếp đầu bảng tại Champions League giúp Barca tràn đầy tự tin khi sắp bước vào hai trận đấu khó khăn khi tiếp Sevilla và Real Madrid. Tito Vilanova đã và đang tạo ra dấu ấn riêng của mình và NHM cần tin tưởng vào vị thuyền trưởng mới.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục