HLV Nam Định muốn kỷ lục gia V-League được nhập tịch

22:43 Chủ nhật 26/05/2024

HLV Vũ Hồng Việt mong Rafaelson được nhập tịch Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng tại V-League.

Nam Định gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Thanh Hóa. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt bị dẫn 2 bàn sau hơn nửa giờ thi đấu. Tuy nhiên sự xuất sắc của Rafaelson với một cú repoker (45' +3, 53, 73', 79', 84') đã giúp Nam Định ngược dòng giành chiến thắng 5-2 đầy ngoạn mục.

Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt không tiếc lời khen cho các học trò và đặc biệt là kỷ lục gia V-League, Rafaelson. Người mới trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải V-League dù vẫn còn 5 vòng đấu nữa. Kỷ lục trước đây được nắm giữ bởi Gaston Merlo ở mùa giải 2016 với 24 bàn.

Rafaelson quá xuất sắc. Ảnh: Nam Định FC.

"Chúng tôi gặp chút bất lợi đầu hiệp khi bị dẫn trước 2 - 0, nhưng các cầu thủ đã đoàn kết, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau giành chiến thắng. Bước ngoặt của trận đấu là bàn thắng chúng tôi gỡ rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 trước khi hiệp 2 bắt đầu. Sang hiệp 2 chúng tôi có điều chỉnh một chút, là thay 2 cánh, và Hồng Duy với Tô Văn Vũ vào sân. Khi này chúng tôi đã tấn công tốt hơn," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Vũ Hồng Việt.

Khi được hỏi về khả năng nhập tịch của Rafaelson, HLV Vũ Hồng Việt cho biết ông rất vui nếu cầu thủ này được nhập tịch, vì đây là một trung phong "rất hay".

Dù đang rất gần chức vô địch V-League mùa này, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận đội bóng của ông vẫn còn những thiếu sót.

"Hàng thủ của chúng tôi là một vấn đề rất là lớn, vì nhìn số bàn thua thì rất là đúng. Tôi cũng rất là đau đầu về vấn đề này. Hy vọng còn những trận tới để chúng tôi giải quyết vấn đề. Khi số bàn thua nhiều, sự thiếu tập trung, lỗi cá nhân ở hàng phòng ngự gần như thường xuyên, nên nay chúng tôi đã chơi 3 trung vệ," nhà cầm quân 45 tuổi nói thêm.

Ở vòng 22 diễn ra vào ngày 31/5 tới, Nam Định sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để đón tiếp CLB Sông Lam Nghệ An.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục