Lại bị rút thẻ, HLV Popov nói gì về trọng tài?

23:15 Chủ nhật 26/05/2024

HLV Velizar Popov chia sẻ về công tác trọng tài sau trận thua ngược 2-5 của Thanh Hóa trước Nam Định.

Trên sân nhà, Thanh Hóa đã nhập cuộc tốt và có được 2 bàn thắng dẫn trước của Lâm Ti Phông (14') và Nguyễn Thanh Long (38'). Tuy nhiên trong một ngày rực sáng của Rafaelson Bezerra Fernandes với một cú repoker (45' +3, 53', 73', 79', 84'), Nam Định đã hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng đậm 5-2.

Ở trận đấu này, HLV Velizar Popov tiếp tục phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với tổ trọng tài. Chia sẻ trong phòng họp báo khi được hỏi về công tác của các vị vua áo đen, nhà cầm quân người Bulgaria tỏ ra dè dặt.

Rafaelson quá xuất sắc trước Thanh Hóa. Ảnh: Nam Định FC.

"Công tác trọng tài và những tình huống quyết định của trọng tài trong trận đấu hôm nay mọi người có thể rõ hơn tôi," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Velizar Popov.

Nhà cầm quân người Bulgaria cho rằng trận thua có lỗi lớn từ chính đội bóng với nhiều sai lầm cá nhân: "Chúng tôi cũng mắc sai lầm và chúng tôi nhận những bàn thua không đáng do lỗi cá nhân."

Cũng nhân dịp này, các phóng viên đã hỏi về sự chuẩn bị của Thanh Hóa cho trận bán kết Cup quốc gia gặp Nam Định vào ngày 4/7 tới, HLV Velizar Popov cho biết: "Còn nhiều thời gian mới diễn ra trận đấu đó, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Ở vòng đấu thứ 22 V-League 2023/24 ngày 30/5 tới, Thanh Hóa sẽ hành quân đến sân Pleiku để làm khách Hoàng Anh Gia Lai.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục