4 cầu thủ ra mắt Real Madrid cùng Toni Kroos vào năm 2014 giờ ra sao?

23:20 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

Trang Planet Footbal cho biết về tình trạng hiện tại của 4 cầu thủ ra mắt Real Madrid cùng Toni Kroos vào năm 2014.

Sau EURO 2024, ngôi sao Toni Kroos sẽ chính thức treo giày, chấm dứt 10 năm gắn bó với Santiago Bernabeu. Có lẽ rằng không có gì phải nghi ngờ khi cầu thủ người Đức là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất đội bóng kể từ khi anh gia nhập Real Madrid vào năm 2014 với 21 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch quốc gia và 4 chức vô địch Champions League.

Trang Planet Football sẽ cho chúng ta nhìn lại hoạt động chuyển nhượng của Real Madrid từ năm 2014 và xem 3 cầu thủ mà câu lạc bộ đã ký hợp đồng cùng với Kroos vào mùa hè năm đó giờ ra sao?

James Rodriguez

Được ký hợp đồng với giá 63 triệu bảng sau một chiến dịch World Cup đầy ấn tượng và James Rodriguez trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2014.

Trong 6 năm tại sân Santiago Bernabeu, anh đã đóng góp 79 bàn thắng sau 125 trận nhưng vào thời điểm Zinedine Zidane nhậm chức HLV trưởng của đội bóng, Rodriguez đã mất vị trí trong đội hình xuất phát trước khi phải rời đi. Sau khoảng thời gian thi đấu ở Anh, Qatar và Hy Lạp, giờ đây tiền vệ người Colombia đang thi đấu ở Brazil trong màu áo Sao Paulo.

Rodriguez đang thi đấu tại Brazil cho Sao Paulo.

Keylor Navas

Real Madrid cũng rất ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc của Keylor Navas trong màu áo đội tuyển Costa Rica ở World Cup 2014 và đã chiêu mộ anh từ Levante cùng mùa hè năm đó.

Từng đóng vai trò quan trọng trong việc giành 11 danh hiệu cùng CLB nhưng Navas có lẽ là một trong những thủ môn bị đánh giá thấp nhất thế hệ hiện tại trước khi phải nhường vị trí cho Thibaut Courtois để rồi chuyển sang thi đấu cho Paris Saint-Germain tại Ligue 1.

Navas đã trải qua hai năm ở PSG với tư cách là lựa chọn số một nhưng sự xuất hiện của Gianluigi Donnarumma vào năm 2021 khiến anh phần lớn dành thời gian trên băng ghế dự bị. Gần như chắc chắn thủ môn 37 tuổi này sẽ rời đi sau mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của anh là nơi nào.

Javier Hernandez

Carlo Ancelotti tìm cách bổ sung thêm sức mạnh cho Real Madrid vào năm 2014 bằng cách chiêu mộ Javier Hernandez theo bản hợp đồng cho mượn từ Manchester United. Mặc dù, Hernandez đã ghi được 9 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng đội chủ sân Santiago Bernabeu đã không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Sau đó, cựu tuyển thủ người Mexico đã có khoảng thời gian thi đấu cho Bayer Leverkusen, West Ham United và Sevilla trước khi gia nhập LA Galaxy. Sau 4 năm thi đấu tại Mỹ, Hernandez trở về thi đấu cho Guadalajara ở Liga MX cho đến hiện tại.

Ngoại hình của Hernandez thay đổi khá nhiều kể từ khi thi đấu cho Real.

Fernando Pacheco

Vào mùa hè năm 2014, Fernando Pacheco được đôn lên đội một từ đội trẻ của Real Madrid nhưng thủ môn này chỉ có 2 lần ra sân cho câu lạc bộ. Sau đó, Pacheco chuyển tới tới Alaves và trở thành trụ cột của đội bóng với hơn 250 lần ra sân trước khi thi đấu cho Espanyol tại giải hạng nhì Tây Ban Nha cho đến nay.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục